THỎA SỨC VUI CHƠI CÙNG NOUS TẠI VIETBABY FAIR 2024

THỎA SỨC VUI CHƠI CÙNG NOUS TẠI VIETBABY FAIR 2024

Từ ngày 30/5 - 2/6 vừa qua, sự kiện VietBaby Fair 2024 - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em được tổ chức lần thứ 11 tại SECC đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham gia góp mặt trong chuỗi sự kiện lần này, gian hàng Nous chào đón hàng trăm ba mẹ với hàng ngàn món đồ, quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. 

VIETBABY FAIR 2024 - TRIỂN LÃM LỚN NHẤT NGÀNH MẸ BÉ

Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi COEX, SEGE Fairs và VINEXAD cùng với các nhà tài trợ, đối tác uy tín khác. Đặc biệt là sự hợp tác với 250 thương hiệu cho quy mô 250 gian hàng, đến từ 15 quốc gia khác nhau, triển lãm VietBaby Fair đã đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, sản phẩm và dịch vụ chất lượng và đầy ý nghĩa. 

Với chủ đề Nuôi con là hành trình hạnh phúc, VietBabyFair 2024 đã truyền đạt tinh thần đó với đa dạng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ em từ sơ sinh đến thiếu nhi, ngoài ra còn vô số đồ xinh cho mẹ và mẹ bầu.

 

 

Các sản phẩm năm nay được tập trung trưng bày là sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, thực phẩm và thực phẩm chức năng, quần áo, tã bỉm và phụ kiện, sản phẩm nội thất dành cho bé, đồ dùng bảo vệ an toàn cho bé, đồ chơi và sản phẩm giáo dục, và bản quyền nhân vật.

Các ba mẹ tha hồ lựa chọn cho bé yêu nhà mình những món quà hấp dẫn, giá trị!

KHÔNG KHÍ MUA SẮM RỘN RÀNG TẠI GIAN HÀNG NOUS

Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, Nous đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ ba mẹ. Không khí tại gian hàng Nous vô cùng sôi nổi, tấp nập, ba mẹ và em bé check-in nhiệt tình tại gian hàng nous. Đây thực sự là một niềm vui lớn và là nguồn động lực để Nous mang tới thêm nhiều thiết kế xinh xắn cho bé yêu thêm nữa.

 

 

Triển lãm VietbabyFair là tổng hòa của nhiều màu sắc đến từ nhiều thương hiệu, với nhiều không khí và tinh thần khác nhau. Góp mặt trong sự kiện ấy, gian hàng Nous được trang trí như một căn phòng êm ái dành riêng cho em bé với ngập tràn items mềm mại, đáng yêu dành cho các bé yêu và vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác cho ba mẹ, mẹ bầu:

🎁 500+ món quà tặng được trao tận tay tới mẹ và bé

🎁 Hàng ngàn sản phẩm mềm mại, êm ái được mẹ tận tay lựa chọn

Cảm ơn ba mẹ đã ghé thăm và tạo nên một không gian mua sắm rộn ràng, vui nhộn! 

 

TALK SHOW "CHĂM BÉ BẰNG TRANG PHỤC DỄ CHỊU"

Vào ngày 01/06/2024, không khí của Nous càng hấp dẫn hơn nữa với buổi talkshow “Chăm bé bằng trang phục dễ chịu” được diễn ra tại sân khấu VietBaby Fair 2024. Đây là một cơ hội qúy giá khi Nous vinh dự được trò chuyện, chia sẻ cùng 2 mẹ @Chuyện_nhà_Linen,  @Flora_mẹ_của_Coca và các ba mẹ tham dự về kinh nghiệm chăm sóc bé yêu bằng những trang phục dễ chịu.

 

 

Triết lý thiết kế “COMFYNISTA - Thoải mái chính là thời trang” đã được truyền tải xuyên suốt buổi trò chuyện ấy. Nous ưu tiên sự thoải mái trong trang phục cho bé bởi sự thấu hiểu cơ thể và hoạt động của các bé yêu có nhiều sự thay đổi và phát triển. Sự thoải mái không chỉ được thể hiện qua chất liệu thoáng mát, an toàn hay thiết kế êm ái mà còn nằm ở màu sắc nhẹ nhàng và các chi tiết nhỏ nhắn, đáng yêu trên từng bộ đồ nhà Nous. Yêu thương bé bằng trang phục dễ chịu, Nous và ba mẹ nguyện đồng hành cùng bé theo từng ngày lớn khôn. Đó cũng là tất cả thông điệp mà Nous đã lan tỏa đến các ba mẹ tham dự buổi talkshow ấy!

 

 

Nous xin chân thành cảm ơn những chia sẻ tâm huyết và đầy ý nghĩa của mẹ @Chuyện_nhà_Linen, mẹ @Flora_mẹ_của_Coca cũng như sự có mặt của tất cả các ba mẹ với các bé đã làm nên những khoảnh khắc ấn tượng đáng nhớ của Nous tại VietBaby Fair 2024.

Triển lãm VietBaby Fair đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của rất nhiều gia đình nhỏ đến tham gia. Nous cũng nhận được sự quan tâm nhiệt tình và đã trao tận tay những món quà đặc biệt cho ba mẹ và các bé. Để không bỏ lỡ những ưu đãi độc quyền chỉ có tại các sự kiện thì các ba mẹ hãy theo dõi và cập nhật các hoạt động mới nhất trên các trang mạng xã hội của Nous nhé!