Chất liêu Nu Petit độc quyền nhà Nous

Chất liêu Nu Petit độc quyền nhà Nous

Ngoài những trang phục thời trang, việc lựa chọn chất liệu phù hợp với làn da của trẻ cũng là yếu tố quan trọng mẹ quan tâm nhiều nhất. Hôm nay Nous sẽ cùng mẹ tìm hiểu về chất liệu thân thiện với làn da trẻ nhà Nous dưới đây mẹ nhé!

1.Tìm hiểu về chất liệu Nu Petit nhà Nous

Nu Petit là chất liệu riêng được Nous đi đầu trong nghiên cứu, phát triển và ứng dụng để phù hợp nhất cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trẻ em Việt Nam.

Cấu thành lên chất liệu Nu Petit là công nghệ dệt cao cấp tạo độ kín khít, gia tăng độ thấm hút mồ hôi gấp nhiều lần so với các loại vải khác.

Cấu trúc sợi dệt đan chéo tạo ra nhiều lỗ khít khỏ mềm mại và phù hợp với làn da và tuyến mồ hôi nhạy cảm của trẻ

Chất liệu Nu Petit độc quyền nhà Nous hình ảnh 1

2.Thế mạnh chất liệu Nu Petit nhà Nous

Tương tự chất liệu sợi tre nhưng chất liệu Nu Petit ưu việt hơn bởi đặc tính rất mềm mại, sợi vải có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, co giãn và đàn hồi linh hoạt.

Nu Petit mượt mà trên làn da, nhẹ nhàng ôm lấy những đường con trên cơ thể trẻ mà không làm bé khó chịu, phù hợp với bé ở mọi lứa tuổi đặc biệt là các bé sơ sinh.

Bên cạnh cảm giác mướt nhẹ thoải mái trên làn da, sợi vải Nu Petit dù mềm nhưng lại rất chắc chắn và bền nhẹ. Mẹ có thể cảm nhận sự mềm mại, mượt mà này qua những lần giặt sau khi cho trẻ mặc vài lần.

Chất liệu Nu Petit độc quyền nhà Nous hình ảnh 1

3.Gợi ý mẹ lựa chọn trang phục từ chất liệu Nu Petit

3.1 Chất liệu Nu Petit cho đồ sơ sinh

Những bộ quần áo sơ sinh đa phần sử dụng chất liệu Nu Petit bởi trong giai đoạn đầu đời da của bé còn mỏng manh và non nớt. Nu Petit phù hợp với tiêu chí dành cho bé sơ sinh mềm mại như làn nước mát lạnh

Nous tin tưởng lựa chọn Nu Petit cho dòng sản phẩm Newborn, mẹ yên tâm điều đầu tiên chạm vào da con là điều dịu dàng nhất.

Tại Nous có các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh: bộ cài thẳng, bộ cài lệch, bodysuit liền tất. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng và đều đảm bảo chất lượng mềm mại, thoáng khí đối với trẻ sơ sinh: bộ cài thẳng, bộ cài lệch, bodysuit

Set áo cài thẳng giúp mẹ thao tác mặc và cởi nhanh gọn, tránh các biến chuyển cảm xúc đột ngột của trẻ với môi trường.

Chất liệu Nu Petit độc quyền nhà Nous hình ảnh

Set áo cài lệch giúp nâng cao khả năng giữ ấm phần bụng và ngực hiểu quả nhất

Chất liệu Nu Petit độc quyền nhà Nous hình ảnh

Bodysuit liền thất bao bọc cơ thể nhỏ chỉ với 1 tấm vải may liền, bảo vệ bằng hàng khuy cài bền nhẹ, chắc chắn

Chất liệu Nu Petit độc quyền nhà Nous hình ảnh

3.2 Chất liệu Nu Petit cho bé từ 3 tháng tuổi

Chất liệu Nu Petit ẩn mình trong thiết kế ba lỗ trên nền ô vuông tinh nghịch, rộn ràng của ngày hè. Bộ ba lỗ gam màu cam nâu mới lạ thật hiện đại cùng chất liệu mềm mại không làm con có cảm giác bí bách hay ứ đọng mồ hôi dưới cánh tay

Chất liệu Nu Petit độc quyền nhà Nous hình ảnh 1

Không thể bỏ qua những mẫu cộc tay nhẹ êm, vỗ về làn da trẻ từ chất liệu Nu Petit. Nous đa phần sử dụng những gam màu mát mẻ, dễ chịu cùng họa tiết dễ thương tô điểm cho ngày hè thú vị của trẻ

Chất liệu Nu Petit độc quyền nhà Nous hình ảnh 1

Kiểu dáng thứ ba sử dụng chất liệu Nu Petit Nous hướng tới là bộ body cộc tay. Những thiết kế body tránh cho quần áo trẻ bị xô lệch, body cộc còn phù hợp cho các bé đã biết bò ưa thích vận động. Bên cạnh đó còn giúp mẹ có thể thao tác thay/cởi bỉm nhanh chóng, tiện lợi hơn với bộ khuy cài nơi đáy quần. 

Chất liệu Nu Petit độc quyền nhà Nous hình ảnh

4. Cách bảo quản quần áo chất liệu Nu Petit

Mẹ nên bảo quản quần áo chất liệu Nu Petit của trẻ em bằng cách giặt quần áo bằng tay hoặc nếu giặt máy thì nên cài đặt mức giặt nhẹ và chỉ giặt riêng quần áo cho con.

Dùng các sản phẩm giặt chuyên biệt cho trẻ và không dùng nước tẩy sẽ giúp mẹ đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ

Sau khi giặt xong, mẹ nên phơi quần áo dưới ánh nắng nhẹ hoặc ban công nhà có gió đển giữ quần áo luôn bền màu.

Lời kết

Chất liệu Nu Petit mềm mại luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 nhà Nous khi mẹ sắm đồ cho bé. Những thiết kế Nu Petit mới nhất chào đón một mùa hè rộn rã đã trở lại trong BST Xuân Hè 2023, mẹ ghé Nous refesh lại tủ đồ cho bé nha!