Vì sao chất liệu Nu Air được ưu ái vào mùa hè?

Vì sao chất liệu Nu Air được ưu ái vào mùa hè?

Mùa hè bé cần những bộ đồ mềm mại và thấm hút tốt để vận động thoải mái mà không sợ mồ hôi. Chất liệu Nu Air nhà Nous có đặc tính nổi bật gì, mẹ cùng Nous tìm hiểu về chất liệu này nhé!
 

1. Chất liệu Nu Air là gì?

 
Chất liệu Nu Air được làm từ 100% chất liệu cotton mềm mại. Nhắc đến cotton, đa phần mọi người đều biết đến đặc tính nổi bật của chúng là thấm hút mồ hôi, thông thoáng và đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc.
Chất liệu cotton 100% hoàn toàn từ nguyên liệu cotton nguyên chất tự nhiên không pha hợp chất khác nên rất an toàn cho da đặc biệt là trẻ em và trẻ sơ sinh.


Vì sao chất liệu Nu Air được ưu ái vào mùa hè

2.Những đặc tính nổi bật của chất liệu Nu Air

 

2.1 Siêu mềm mại

 
Siêu mềm mại là một trong những đặc tính nổi bật của Nu Air khi mẹ chạm và cảm nhận. Đồng thời chất liệu này khi nhuộm cũng không bị ảnh hưởng bởi hóa chất nhuộm độc hại gây kích ứng da đối với trẻ em, đảm bảo cho con an toàn khi mặc

 

2.2 Kiểm soát nhiệt độ và thấm hút tốt

 
Chất liệu Nu Air với đặc tính thoát nhiệt nhanh, giúp bé điều hòa thân nhiệt thật hiệu quả Bề mặt vải xốp, mịn gia tăng khả năng hút ẩm, kiểm soát nhiệt độ giúp bé không ra nhiều mồ hôi

 

2.3 Thoáng khí Chất liệu

 
Nu Air nổi bật với phương pháp dệt pointelle tạo ra ngàn lỗ thở thoáng khí có thể nhìn thấy trên bề mặt bằng mắt thường giúp điều hòa thân nhiệt của bé trong ngày hè oi bức


Vì sao chất liệu Nu Air được ưu ái vào mùa hè hình ảnh 2

 

3.Những trang phục nhà Nous sử dụng chất liệu Nu Air

 

3.1 Sản phẩm sơ sinh nhà Nous sử dụng chất liệu

 
Nu Air Giai đoạn đầu đời cơ thể của trẻ sơ sinh còn non nớt và dễ kích ứng do chưa hoàn toàn thích nghi với môi trường ngoài bụng mẹ. Vì vậy, bé cần được bao bọc toàn cơ thể bằng những bộ đồ dài tay.​ Set cài lệch Newborn mát mẻ dịu êm dành cho da nhạy cảm. Nous bao bọc cơ thể nhỏ bằng set bộ cài lệch và quần liền tất nhưng vẫn thật dễ chịu bởi thiết kế set rời tiện lợi.

Vì sao chất liệu Nu Air được ưu ái vào mùa hè hình ảnh 3

Bộ cài thẳng Newborn chất liệu Nu Air với hàng ngàn lỗ thở thoáng khí như những ô cửa sổ nhỏ mềm mại.


Vì sao chất liệu Nu Air được ưu ái vào mùa hè hình ảnh 4

Thiết kế liền bao tay hoặc tất chân giúp bảo vệ trẻ chu đáo hơn bởi trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, ba mẹ thường bật máy lạnh cho em bé dễ chịu. Nên cơ thể nhỏ của trẻ cần được bảo vệ bằng những bộ đồ sơ sinh chuyên biệt với chức năng vừa bảo vệ nhẹ nhàng, vừa thông thoáng làn da non​

 

3.2 Chất liệu Nu Air sử dụng trong các sản phẩm khác

 
Mùa hè là thời điểm nắng nóng gay gắt khiến mồ hôi của con trẻ ra rất nhiều. Mẹ nên ưu tiên chọn mua các bộ ba lỗ, bộ cộc tay, body cộc thoáng mát cho con tránh nóng hè. Bộ ba lỗ nhà Nous có những lỗ khí siêu nhỏ hình dáng cách điệu được tạo nổi bật trên bề mặt vải vừa đem lại sự dể thương, vừa thoáng khí cho cơ thể trẻ. Cộng hưởng với thiết kế khoét nách vừa vặn, Nu Air gia tăng khả năng thoát nhiệt giúp con không có cảm giác bết dính dù có vận động cả ngày.
 
Vẫn là bề mặt với mật độ cao lỗ thoáng khí, cho da bé mát mẻ thư giãn, Nu Air áp dụng phương pháp dệt jacquard tạo nên những họa tiết độc đáo, đáng yêu và riêng biệt trên mỗi thiết kế.​ Cúc bấm giọt lệ có giá trị trong thời trang đồng thời cũng giúp mở rộng chu vi vòng vổ khi mẹ thao tác thay đồ cho trẻ. 

 

4. Nous gợi ý mẹ cách chăm sóc những bộ đồ chất liệu Nu Air

 
Mẹ nên bảo quản quần áo chất liệu Nu Air của trẻ em bằng cách giặt quần áo bằng tay hoặc nếu giặt máy thì nên cài đặt mức giặt nhẹ và chỉ giặt riêng quần áo cho con. Dùng các sản phẩm giặt chuyên biệt cho trẻ và không dùng nước tẩy sẽ giúp mẹ đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ Sau khi giặt xong, mẹ nên phơi quần áo dưới ánh nắng nhẹ hoặc ban công nhà có gió đển giữ quần áo luôn bền màu. Cất quần áo riêng đặc biệt đồ nhẹ của trẻ thì đặt bên trên, đồ nặng hơn thì xếp bên dưới.
 
Lời kết Nu Air là chất liệu nhà Nous được ưu ái trong mùa hè bởi tính năng thoáng khí và thấm hút tốt. Mẹ chọn Nu Air cùng bé trải qua một mùa hè thật nhẹ nhàng mẹ nhé!